Tải Pac-Man - game pacman trí tuệ cho mọi hệ điều hành

Dũng sĩ Pac-Man nhanh chóng thành công và được nhắc đến như là một bước ngoặt lớn trong lịch sử trò chơi điện tử, cũng như là một trong những nổi tiếng nhất mọi thời đại. Thuộc thể loại trí tuệ offline nhưng Pac-Man đã được rất nhiều người chơi đánh giá cao sự vui nhộn cũng như nhanh nhẹn trong game.


Tải game tại đây: Tải Xuống (Hỗ trợ mọi hệ điều hành)

Cách chơi game Pac-Man rất đơn giản chỉ cần một chút nhanh nhẹn cũng như suy nghĩ một chút là bạn đã chiến thắng rồi, và độ khó cũng được nâng cao theo các cấp độ khác nhau.Người chơi điều khiển Pac-Man trong một mê cung và ăn các chấm pac (pac-dots). Nếu người chơi ăn hết các chấm pac thì Pac-Man được đưa qua màn chơi mới.


Khi một kẻ địch bị ăn, đôi mắt của chúng sẽ di chuyển về hình chữ nhật trung tâm và sẽ trở lại màu như cũ. Kẻ địch sẽ phát sáng màu trắng khi chuẩn bị trở lại nguyên hình nguy hiểm ban đầu.


Game Dũng Sĩ Pac-Man được thiết kế không có kết thúc - tức là người chơi có thể chơi mãi mãi cho đến khi bị hết mạng.Cuộc chơi hoàn hảo là cuộc chơi mà khi người chơi giành được số điểm cao nhất mà không mất một mạng nào.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải Pac-Man - game pacman trí tuệ cho mọi hệ điều hành Tải Pac-Man - game pacman trí tuệ cho mọi hệ điều hành
910

Bài viết Tải Pac-Man - game pacman trí tuệ cho mọi hệ điều hành