Tải Nlcg 116 - Game Ngôi Làng Của Gió phiên bản 116 cho java và android

Đúng như tên game, Ngôi Làng Của Gió là game nông trại 3D đồ họa cực đẹp, hãy cùng hóa thân vào người nông dân chịu khó trồng trọt và chăn nuôi. Nlcg 116 sẽ là phiên bản mang đến rất nhiều sự đổi mới đến nhiều chi tiết trong game.


Tải game tại đây: Tải Xuống

Bên cạnh nông trại đáng yêu đó thì Nlcg 116 sẽ xóa tan sự nhàm chán bằng những game mini ngộ nghĩnh và đáng yêu như game Tiến Lên, Quay Số,...


Đặc biệt chức năng hội chợ trong Ngôi Làng Của Gió : hoạt động 24/7, có thể coi nơi này là một cửa hàng nhỏ của riêng bạn. Tại đây, bạn có thể bán các sản phẩm bạn có trong game với giá tùy thích. Những người chơi khác TRÊN TOÀN NGÔI LÀNG sẽ ghé thăm và nếu cần họ sẽ mua giúp bạn. Bạn cũng có thể mua đồ của những người chơi khác.


Ngoài ra game còn có hệ thống 4 mùa xuân hạ thu đông, mỗi một mùa sẽ có các loại quả và vật phẩm đặc trưng chỉ mùa đó mới có ngoài ra cảnh vật cũng có sự thay đổi theo mùa.

Hãy nhanh tay tải game về để hòa mình vào thế giới Nông trại 3D các bạn nhé.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải Nlcg 116 - Game Ngôi Làng Của Gió phiên bản 116 cho java và android Tải Nlcg 116 - Game Ngôi Làng Của Gió phiên bản 116 cho java và android
910

Bài viết Tải Nlcg 116 - Game Ngôi Làng Của Gió phiên bản 116 cho java và android