Tải Bắn Cá - Game bắn cá phiên bản online

Bắn Cá online là game giải trí đầy mới lạ, đơn giản và mang đậm chất hoạt hình màu sắc. Game có thể chơi 4 người cùng 1 lúc mang lại cảm giác Bắn Cá Siêu thị siêu thực. Bằng giao diện di động tiện lợi, đồ họa bắt mắt kèm hiệu ứng độc đáo đã thu hút khá đông người chơi chỉ trong thời gian rất ngắn




Tải game tại đây: Tải Xuống


Gây ấn tượng với người chơi khi tham gia phải kể đến rất nhiều chú cá màu sắc, chủng loại trong “hồ” dưới sự rình rập của tối đa 4 tay súng thiện xạ. Mỗi khi tóm gọn một chú cá tùy độ to nhỏ bạn sẽ thắng được một số điểm nhất định. Ngoài ra, việc chọn lựa súng hợp lý cũng là một bí quyết để bạn kiếm thêm điểm khi muốn săn được những chú cá khó xơi. Độ khó vừa phải của trò chơi này kích thích người chơi nỗ lực kiên trì để tích càng nhiều điểm càng tốt.


Dàn súng cực ngầu


Hệ thống chọn súng linh hoạt

Bên cạnh đó Trùm bắn cá còn có một số tính năng khác về độ tương tác như tặng quà cho bạn, thách đấu với bạn và kết nối cộng đồng bằng cách mời bạn bằng tài khoản Zalo, Facebook cùng vô số bí kíp để người chơi nhận vàng free hàng ngày như đăng nhập đúng giờ, hệ thống nhiệm vụ, kết bạn vv..vv


Mời bạn Zalo, Facebook nhận vàng free mỗi ngày!


Thách đấu đối thủ ngay bàn đấu tự do

Đặc biệt hơn cả tính năng “THÁCH ĐẤU’ là một trong những tính năng nổi trội của Trùm bắn cá . Người chơi sẽ đặt theo mức cược và phải đấu với nhau trong vòng 60s. Người chiến thắng sẽ là người có số điểm bắn cá cao nhất.



Ngoài ra hệ thống BOSS rồng vàng cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Diệt boss chưa bao giờ là hết HOT, tính năng này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Boss Rồng Vàng trong game Trùm bắn cá

Không cần phải túc trực chờ đợi đến lượt chơi hay di chuyển khá xa đến các cửa hàng điện tử, siêu thị mỗi khi “lên cơn ghiền”, chỉ cần có smart phone kết nối mạng và cài đặt Trùm bắn cá, bạn đã có thể thỏa mãn thú vui của mình ngay tại nhà.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải Bắn Cá - Game bắn cá phiên bản online Tải Bắn Cá - Game bắn cá phiên bản online
910

Bài viết Tải Bắn Cá - Game bắn cá phiên bản online