Tải Võ Lâm Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp MMORPG cực đỉnh

Với phong cách cổ đại độc đáo, Võ Lâm Kỳ Hiệp chính thức ra mắt game thủ vào mùa hè 2015, người chơi có thể tự do khám phá thế giới kiếm hiệp kỳ ảo.


Tải game tại đây: Tải Xuống (Cài đặt tự động)

Một trong những nét đặc sắc trong game chính là người chơi sẽ khám phá thấy một thế giới “cường giả vi tôn” - nơi mà võ lực quyết định hết thảy. Người chơi có thể PK khắp mọi nơi trên bản đồ, chỉ cần chuyển chế độ an toàn sang “Toàn Thể” là có thể đồ sát tất cả mọi đối thủ trên bản đồ. Có rất nhiều chế độ an toàn cho người chơi lựa chọn để tránh lạm sát như: PK Bang hội (chỉ Pk người khác bang), PK thế lực,...


Ngoài ra, hệ thống trùng sinh quen thuộc trên các tựa game PC cũng được đưa vào Võ Lâm Kỳ Hiệp. Người chơi sẽ không lo khi max cấp độ, trùng sinh sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Trùng sinh còn mở ra cho người chơi một cánh cửa hoàn toàn mới để khẳng định sức mạnh và đẳng cấp của mình.
Với kỹ thuật đồ họa 3D cực nét, sử dụng công nghệ tối ưu dung lượng file cài, Võ Lâm Kỳ Hiệp xứng đáng nằm trong danh sách game yêu thích trên di động của bạn trong năm 2015!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải Võ Lâm Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp MMORPG cực đỉnh Tải Võ Lâm Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp MMORPG cực đỉnh
910

Bài viết Tải Võ Lâm Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp MMORPG cực đỉnh