Tải Tam Quốc VS Zombie - Game chiến đấu với zombie cực hay cho điện thoại

Thuộc dòng game bắn zombie cực chất, rất hồi hộp và gay cấn đến từng phút giây. Đến với Tam Quốc vs Zombie các bạn được hòa mình vào thế giới Tam Quốc với các nhân vật nổi tiếng như: Quan Vũ, Lưu Bị, Triệu Vân,... và chiến đấu với lũ zombie đến cùng.


Tải game tại đây: Tải Xuống (Hỗ trợ Android và iOS)

Với một cốt truyện hấp dẫn:Những năm 2114, Trái Đất bị nhiễm một loại bệnh khiến con người biến thành zombie. Đại dịch lan tràn và không hề có thuốc chữa. Các nhà khoa học đã được triệu tập và tìm ra cách giải quyết. Cuối cùng mọi người đi đến kết luận là tạo ra những vũ khí để tiêu diệt tận gốc đại dịch này. Three Kingdoms vs Zombie thực sự là một game offline đáng chơi cho mùa noel của các bạn F.A. 


Với 2 chế độ chơi đơn giản là Campaign và Surviral với thời lượng là vô tận, các bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới của Trái Đất đang trong tình trạng nguy kịch, cùng các nhân vật huyền thoại tiêu diệt zombie.

Hãy cùng ghé thăm DTmobi mỗi ngày để cùng trải nghiệm hàng loạt game mới ra chào đón năm mới nhé!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải Tam Quốc VS Zombie - Game chiến đấu với zombie cực hay cho điện thoại Tải Tam Quốc VS Zombie - Game chiến đấu với zombie cực hay cho điện thoại
910

Bài viết Tải Tam Quốc VS Zombie - Game chiến đấu với zombie cực hay cho điện thoại