Tải game Tam Quốc Chiến, game nhập vai trên Android

Thuộc dòng game của MMORPG Tam Quốc Chiến đã được ra mắt trước công chúng với một phiên bản duy nhất chỉ dành cho Android.



Tam Quốc Chiến đặc sắc với hệ thống chiến trường Trục Lộc. Tại đây, người chơi như được sống lại một lần nữa về những ngày tháng Tống Kim nhiều năm trước. Tam Quốc Chiến là con đẻ của KingSoft, game mobile kế ngôi của loạt game đình đám tại thị trường Việt như Võ lâm truyền kỳ, Kiếm thế,....




Với nền đồ họa full 3D đặc sắc, các hiệu ứng vung thương, bắn tên hay phe phẩy chiếc quạt của từng lớp nhân vật được chi tiết hóa một cách sống động. Người chơi sẽ được mãn nhãn trước những hình ảnh dựng như thật. Game được phát triển trên engine Unity 3D, do đó đồ họa có phần ngang ngửa với game client chạy trên PC, giúp hiệu quả chiến đấu đẹp mắt.




Đặc biệt, Tam quốc chiến có hiệu ứng âm thanh vô cùng đặc sắc. Từng đoạn nhạc từ nhẹ nhàng êm ái đến những hành khúc hào hùng đậm chất sát phạt được thể hiện rõ ràng theo hoàn cảnh trong game. Đây là điểm mà rất ít game mobile có thể làm được.

Hãy cùng chia sẻ game hay tại dtmobi nào!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải game Tam Quốc Chiến, game nhập vai trên Android Tải game Tam Quốc Chiến, game nhập vai trên Android
910

Bài viết Tải game Tam Quốc Chiến, game nhập vai trên Android